Backdrop Hoa giấy là gì??

Backdrop Hoa Giấy chụp hình 3D thông thường gồm 3 phần: Thứ nhất là Khung, Thứ hai là chất liệu làm Phông Backdop, thứ ba là Hoa giấy và Súng bắn Silicon để kết dính mọi thứ lại!

Khung Backdop Hoa giấy có 2 loại phổ biến sau:
Backdrop di động hay còn gọi là Pop Up với thiết kế thông minh sử dụng nguyên lý lò xo hoặc nam châm rất thuận tiện cho quá trình lắp ráp và sử dụng. Đây là sản phẩm mang tính chuyên nghiệp cao, tái sử dụng được nhiều lần, có thể gấp xếp gọn lại để di chuyển thuận tiện. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng, kích thước poster lớn rất phù hợp cho các công ty thường xuyên tổ chức các sự kiện, các hội nghị, hội thảo, các buổi biểu diễn nghệ thuật, các hội chợ triển lãm..v..v…thể hiện qui mô, tầm cỡ cũng như tính chuyên nghiệ. Vì thế giá thành cũng cao , trung bình một Backdrop chụp hình thời trang có giá tầm 3.5k-4.0k      

backdrop-hoa-giay
Loại có lẽ kinh tế hơn là khung nhôm, loại này khá phổ biến hầu hết tất cả các tiệm làm Quảng cáo điều có giá tầm 500k trở xuống

khung-backdrop-hoa-giay
  Chất liệu làm phông Backdrop:

    •    Hiflex: Chính là bạt, phông bạt (tên gọi thông dụng). Với những đặc tính đặc biệt như bền dai, khó rách, khó phai mực, có khả năng chống chọi được mọi thời tiết khắc nghiệt, Bạt Hiflex là chất liệu được tin dùng để làm băng rôn các sự kiện thể thao ngoài trời cũng như trong nhà. Giá hiflex thường “mềm” hơn so với các chết liệu khác nên  thường đươc sử dụng chủ yếu làm nền để kết hoa giấy làm Backdrop chụp hình cho các shop thời trang!
   phong-backdrop-hoa-giay
    •    PP : Là tên một loại giấy trong ngành in ấn kỹ thuật số Paper Platics. Mặt sau PP có keo hoặc không keo, PP sau khi in được phủ lên một lớp bảo vệ
    PP có 4 khổ in là 91cm, 107cm, 127cm và 152cm, chiều dài tấm in có thể lên đến vài chục mét.
    So với Hiflex thì PP có giá thành “đắt” hơn nhưng đồ bền của PP cũng cao hơn. Người ta thường sử dụng PP để in Poster quảng cáo cho các chiến dịch đắt tiền đòi hỏi chất lượng hình ảnh cao.
     phong-backdrop-hoa-giay
     •    Vải silk
    Được làm bằng chất liệu tơ nhân tạo (một dạng khác của Polyester), có một mặt bóng láng và trơn, độ trắng 96%, chuyên dụng trong lĩnh vực dịch vụ ảnh nghệ thuật, kháng nước, thích hợp với cả 03 loại mực Dye, Pigment và Ecosolvent của máy in phun.
    Trong ngành in ấn và quảng cáo, vải silk thường ít được sử dụng do giá thành cao hơn, in khó hơn và không tiện dụng bằng bạt hiflex và PP.
    Vải silk thường được dùng để in liễn, phướn, câu đối, cờ lưu niệm hoặc tranh ảnh để treo trong nhà. Khả năng bám mực của vải silk không bền nhưng chất lượng in lại hơn hẳn bạt hiflex nên quý khách nên chọn lựa kỹ trước khi quyết định in trên chất liệu này.

phong-backdrop-hoa-giay

  Hoa Giấy các bạn có thể tham khảo tại:

    Và các bạn nên nhớ phần không thể thiếu là Súng Bắn Silicon và Silicon nhé!
keo-backdrop-hoa-giay
Chúc các Bạn thành công!

Nhận xét