Với sự phát triển của nền âm nhạc Vpop, số lượt vxem đánh giá được chừng độ thành công của một sản phẩm âm nhạc. Hãy cùng List.vn điểm qua 10 sản phẩm âm nhạc đạ 100 view nhanh nhất Vpop.
1. Chạy Ngay Đi – Sơn Tùng M-TP (17,6 triệu views)
Hơn 1 năm sau màn trở lại gây chấn động Vpop, thành tích khủng mà MV “Chạy Ngay Đi” của Sơn Tùng M-TP đạt được vẫn chưa có dấu hiệu bị xô đổ. Chỉ trong vòng 24 giờ, “Chạy Ngay Đi” đã nhanh chóng đạt được 17,6 triệu views để trở nên MV đạt nhiều lượt xem nhất ngày đầu phát hành trong lịch sử Vpop.
Ở thời khắc mới ra mắt, Sơn Tùng M-TP đã chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình khi “Chạy Ngay Đi” không chỉ đứng đầu top trending tại Việt Nam mà còn nằm trong top của các quốc gia như Úc, Canada, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan… Với số lượt xem hết sức lớn trong ngày đầu phát hành, sẽ thật khó cho sản phẩm của các nghệ sĩ khác phá vỡ kỉ lục của “Chạy Ngay Đi”.
2. Nơi Này Có Anh – Sơn Tùng M-TP (7 triệu views)
Không chỉ giữ ngôi vương, Sơn Tùng M-TP còn chiếm luôn vị trí Á quân với “Nơi Này Có Anh”. Phát hành vào đúng ngày lễ bồ, MV của bản tình khúc đầy ngọt này đã nhanh chóng cán mốc 7 triệu views sau 24 giờ phát hành.
3. Sẽ Hứa Đi Cùng Nhau (Đi Để Trở Về 3) – Soobin Hoàng Sơn (7 triệu views)
Nối tiếp thành công của 2 phần trước, Soobin Hoàng Sơn đã cho ra mắt phần 3 của “Đi Để Trở Về” với tên gọi “Sẽ Hứa Đi Cùng Nhau”. Ca khúc được Soobin bộc lộ, kết hợp của Da Lab. Chỉ trong vòng 24 giờ, MV “Sẽ Hứa Đi Cùng Nhau” đã nhanh chóng thu được 7 triệu lượt xem. Đây là mức views đột phá so với 2 phần trước, thể hiện mức độ ảnh hưởng của “Đi Để Trở Về” trong lòng người nghe nhạc.
4. Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy – Hương Giang Idol (5,1 triệu views)
tiếp nối phần 1 “Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh” gây bão, vào ngày 11/3 vừa qua, Hương Giang nối cho ra mắt phần 2 mang tên “Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy”, với chuỗi drama đầy ức chế, MV này đã tức tốc chiếm sóng khắp mạng từng lớp cùng nhiều câu nói viral. Chỉ sau 5 tiếng, MV đã cán mốc 1 triệu views. Tròn 1 ngày kể từ lúc ra mắt, “Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy” cán mốc 5 triệu views. MV chính thức giúp Hương Giang trở nên ca sĩ nữ sở hữu MV có lượt xem trong 24 giờ đầu nhiều nhất Vpop.
5. Bùa Yêu – Bích Phương (5 triệu views)
Chỉ thua “Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy” chục ngàn views, MV “Bùa Yêu” của Bích Phương đành ngùi ngùi xếp thứ 5 trong danh sách. Phát hành cùng lúc với “Chạy Ngay Đi” tưởng chừng như là một bất lợi, nhưng những gì mà “Bùa Yêu” làm được đã chứng minh điều ngược lại. Ngay từ lúc phát hành, sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan hoài nhờ ca từ và nhạc điệu thu hút, MV đẹp. Và sau đúng 1 ngày phát hành, MV “Bùa Yêu” đã cán mốc 5 triệu lượt xem trên YouTube.
6. Lạc Trôi – Sơn Tùng M-TP (4 triệu views)
Là MV cổ trang trước tiên của Sơn Tùng M-TP, “Lạc Trôi” nhận được sự để ý không nhỏ từ phía người ái mộ. Bên cạnh đó, nhạc điệu của “Lạc Trôi” rất dễ gây nghiện nhờ chất Future Bass phối hợp nhạc điệu ngũ cung khôn xiết bắt tai. Chính những trải nghiệm mới lạ đó mà MV “Lạc Trôi” đã nhanh chóng cán mốc 4 triệu views trong ngày đầu ra mắt.
Xem thêm: Tổng hợp các phim hài hay nhất mọi thời đại
7. Anh Ơi Ở Lại – Chi Pu (3,9 triệu views)
Chưa bao giờ làm người ái mộ thất vọng, “Anh Ơi Ở Lại” tiếp kiến là một sản phẩm được đầu tư hết sức bài bản và kĩ lưỡng của Chi Pu. Với ý tưởng MV khôn xiết mới lạ và độc đáo, khai thác tâm lý nhân vật Cám trong câu chuyện cổ tích ai cũng nằm lòng, “Anh Ơi Ở Lại” nhận được nhiều phản hồi hăng hái từ phía người xem. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu Chi Pu thử sức với 1 bản ballad khôn xiết ngọt. 3,9 triệu views trong 24 giờ đầu phát hành thực sự là một thành tích khả quan và xứng đáng với công sức đã bỏ ra của Chi Pu và ekip.
8. Đừng Yêu Nữa, Em Mệt Rồi – Min (3,2 triệu views)
Dính nghi án đạo nhái ca khúc nhạc phim đình đám “And One” của Taeyeon nhưng “Đừng Yêu Nữa, Em Mệt Rồi” của Min vẫn đạt được những tín hiệu hăng hái trên YouTube. “Đừng Yêu Nữa, Em Mệt Rồi” ghi điểm nhờ lời bài hát có nhiều câu quotes viral cùng hình ảnh đẹp trong MV. MV nhanh chóng đạt 3,2 triệu lượt xem sau 24 giờ phát hành.
9. Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau – Sơn Tùng M-TP (3 triệu views)
tiếp kiến là một sản phẩm của Sơn Tùng M-TP, tầm ảnh hưởng rộng rãi của Sơn Tùng M-TP là không thể chối cãi. Dù “Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau” ngay từ khi ra mắt đã dính phải lùm xùm đạo nhái nhạc điệu bản hit “We Don’t Talk Any More” của Charlie Puth nhưng MV ca khúc vẫn đạt được lượt xem tốt trên YouTube trong ngày đầu phát hành – 3 triệu lượt views.
10. Yes I Do – Lou Hoàng (2,8 triệu views)
Là một sản phẩm của Lou Hoàng kết hợp cùng người thầy của mình – hit-maker Only C – MV ca khúc “Yes I Do” nhận được nhiều sự quan tâm từ người nghe nhạc. Đặc biệt, được phát hành vào ngày Valentine trắng nên “Yes I Do” được xem là một món quà đặc biệt dành cho những cặp đôi. Nhờ sự đáng yêu và chất lượng từ hình ảnh đến giai điệu, “Yes I Do” đã nhận được 2,8 triệu views sau 24 giờ phát hành.
Nguồn Tổng Hợp
Nhận xét